Cách sử dụng máy sấy bát đĩa hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát đĩa đúng cách

Sau khi rửa sạch bát,đĩa, bạn cho chúng lên trên máy sấy bát đĩa rồi đóng cửa máy sấy lại. Lưu ý trong quá trình xếp bát đĩa, bạn nên để dọn gàng, ngăn nắp tránh để chồng chéo lên nhau.

Tiếp đến, bạn nhấn nút khởi động On/Off. Chú ý trước khi cho bát đĩa vào sấy, người dùng nên đổ hết lượng nước dư thừa sau khi rửa còn tồn đọng trên bát để giúp quá trình sấy hiệu quả hơn. Thông thường trên máy sấy bát thường có 2 chế độ: chế độ sấy bằng bóng đèn, hoặc sấy bằng chế độ khử trùng Ozon. Bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu của mình.

lam sao de su dung tu say bat hieu qua

Nếu bạn sấy bằng bóng đèn thì máy sấy bát đĩa tự động sẽ cần ít nhất là 30 phút để làm khô bát đĩa.Còn nếu bạn sử dụng chức năng sấy bằng ozon thì sản phẩm sẽ sấy trong khoảng 60 phút sau đó sẽ tự ngắt. Thông thường trong máy sấy bát đĩa sẽ có 1 bộ phận là phần hứng nước đọng lại sau quá trình hoạt động, bộ phận này được làm bằng nhựa.Chính vì vậy, sau quá trình máy sấy khô bát, bạn nên đem bộ phận này đổ nước đi,tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài.

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy bát đĩa

Ngoài những lưu ý trên, chúng ta cũng nên quan tâm đến một số chi tiết khi sử dụng máy sấy bát. Đặt máy ở những vị trí bằng phẳng, khô ráo để chúng có thể chịu được trọng lượng. Đảm bảo sản phẩm không được tiếp giáp với dây dẫn gas, ống nước, bóng đèn và dây điện thoại. Ổ cắm điện ổn định với công suất là 220V giúp bảo đảm an toàn cho người dùng tránh các trường hợp gây tai nạn. Tuyệt đối không lắp đặt máy sấy bát cạnh thiết bị sưởi ấm.

Nếu trong quá trình sử dụng có hỏng hóc gì, bạn cần gọi đến hãng bảo hành để được thay thế ngay lập tức. Qua những chia sẻ trên, hy vọng các bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông thái để sử dụng máy sấy bát đĩa hiệu quả.

Để biết thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo 2 số Hotline sau: 0243.232.3683 hoặc 0969.578.901 để được hỗ trợ tư vấn. Chúc các bạn 1 ngày làm việc thành công và nhiều sức khỏe!

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Facebook Messenger Gọi điện cho tôi Chat Zalo Xem bản đồ
Messenger Gọi ngay Zalo Bản đồ